Tiêu chí bán hàng

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
 
1.      Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
2.      Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
3.      Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
 
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
- Công ty Phạm Mỹ Kim cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang website cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
- Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Phạm Mỹ Kim thu thập bao gồm:
Họ và tên, Địa chỉ, Công ty, Điện thoại, Email.
Và các thông tin về sản phẩm
Tên sản phẩm, Số lượng,Thời gian giao nhận hàng, Hình thức thanh toán.
Địa chỉ giao nhận hàng
 
 2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Công ty Phạm Mỹ Kim sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
-         Hỗ trợ khách hàng
-         Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
-         Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn
-         Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
-         Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn
 
3. Thời gian lưu trữ thông tin
- Đối với thông tin cá nhân, Công ty chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu.
 
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin khách hàng
 
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phạm Mỹ Kim
Địa chỉ 1: 410 Nguyễn Oanh - Phường 6 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ 2: 148 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:  0908.25.26.55
Website: Mykim.vn
Email:  phamquocbao80@gmail.com
 
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Công ty Phạm Mỹ Kim thu thập thông tin khách hàng qua trang web, email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về hộp mail của Công ty hoặc liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về  Hotline và các số điện thoại cố định. Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Công ty chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.
 
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Công ty Phạm Mỹ Kim cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau :
-       Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
-       Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
-       Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách này, vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty để được giải quyết.
CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH
1. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành (Bao gồm Phiếu bảo hành chính hãng và Hóa đơn giao hàng).
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm
 
2. Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm do Công ty Phạm Mỹ Kim  bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
-  Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
-  Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
-  Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
-  Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
-  Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …)
-  Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
 
3. Bảo hành tại nơi sử dụng
-  Sản phẩm mới mua tại Công ty Phạm Mỹ Kim sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ lúc mua
- Sản phẩm đã quá 30 ngày hoặc các sản phẩm khác khi muốn bảo hành tại nơi sử dụng, quý khách hàng vui lòng liên lạc qua 0908.25.26.55 hoặc qua email: phamquocbao80@gmail.com  để được tư vấn và báo giá chi tiết
 
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại cửa hàng  hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng. Thời gian và giá trị thanh toán được hai bên thỏa thuận và thực hiện theo hợp đồng đã ký kết.
 
- Giá trị hợp đồng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty. Nếu có sự thay đổi về tài khoản thanh toán, công ty sẽ thông báo cho khách hàng bằng văn bản chính thức.
 
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG, VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT
- Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ trước qua các số hotline hoặc điện thoại cố định để được kiểm tra hàng, báo giá nhanh nhất.
- Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nhà và lắp đặt cho quý khách.
** Lưu ý: Chúng tôi có thu phí vận chuyển và lắp đặt nếu quý khách ở xa.
- Các khách hàng ở tỉnh vui lòng liên hệ trước qua Hotline hoặc số điện thoai cố định khi mua hàng.